ฮั้วลักเซียมมี อย.ไหม

 ฮั้วลักเซียมี อย.ไหม

เมื่อเอ่ยถึงฮั้วลักเซียมหลายคนที่เคยดื่มก็คงจะรู้จักและยกย่องสมุนไพรอันดับหนึ่งขวดนี้  เพราะคุณค่าของยาน้ำสมุนไพรขวดนี้อยู่ที่ความหลากหลายของสมุนไพรเข้มข้นที่มีมากถึง 99 ชนิด ที่มีมากกว่าแบรนด์อื่นๆ ในท้องตลาด ทั้งหมดซึ่งสูตรตำรับการผลิตสืบทอดมาตั้งแต่จีนโบราณ ได้ถูกที่ผสานกันโดย คุณหมอณรงค์ พุ่มโพธิ์งาม ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพร เป็นผู้ผลิตขึ้นมา (ความจริงแล้ว คุณหมอผลิตยาน้ำสมุนไพรอยู่หลายแบรนด์ซึ่งจะมีชื่อเรียกยาน้ำสมุนไพรที่แตกต่างกันออกไป แต่ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมนี้เป็นเป็นแบรนด์ที่ดีที่สุด ที่สร้างชื่อเสียงให้กับคุณหมอณรงค์มากที่สุดด้วย )

                      อย.ฮั้วลักเซียม_1_

 

ฮั้วลักเซียมมี อย.ไหม : ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม เริ่มแรกได้ขึ้นทะเบียนตำรับยาโดยมีทะเบียนยาหรือเลข อย.ฮั้วลักเซียม ที่ G369/53 (สามารถดูได้ตามรูปจะมีพิมพ์ไว้ว่า ยาสามัญประจำบ้านทะเบียนเลขที่ G369/53”) ซึ่งก็เป็นเวลาเกือบ 10 ปีที่ฮั้วลักเซียมอยู่คู่กับคนไทยมา หากไม่ดีจริง เมื่อผู้คนทานไปแล้วไม่สามารถเป็นไปตามที่อ้างไว้ก็คงหายไปจากตลาดนานแล้ว แต่นี่ผู้ที่ดื่มฮั้วลักเซียมไปก็กับมีการบอกต่อๆกันไปถึงคุณสมบัติของยาทำให้แพร่หลายกระจายไปเป็นวงกว้าง นั่นก็ทำให้ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมอยู่ได้จนมาถึงทุกวันนี้

        อย.ฮั้วลักเซียม_banner800_

                                   

       สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยดื่มฮั้วลักเซียมสามารถตรวจสอบว่า เลขทะเบียนยานั้นเป็นของจริงหรือไม่ โดยเข้าไปที่ระบบตรวจสอบผลิตภัณฑ์ ของสำนักงานอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข 

วิธีหา อย ฮั้วลักเซียม

 

หลังจากนั้น ก็ทำการกรอกหมายเลขทะเบียนยา G369/53  หรือ ที่เรียกว่า เลข อย.ของฮั้วลักเซียมลงไป ก็จะปรากฏ หน้าต่างแบบนี้ขึ้นมา

อย.ฮั้วลักเซียม

โดยข้อมูลที่ปรากฏอยู่ในกรอบสีแดง จะเป็นข้อมูลที่แสดงการขึ้นทะเบียนของฮั้วลักเซียม (อย.ฮั้วลักเซียม)กับกระทรวงสาธารณสุขเรียบร้อยแล้ว

                ในชื่อผลิตภัณฑ์ภาษาไทยว่า ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม ตราณรงค์เอ็นอาร์

                  และในภาษาอังกฤษคือ “HOU LUK SEAM MIXTURE NARONG N.R. BRAND”

ดังนั้นผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าฮั้วลักเซียมปลอดภัย  แน่นอน

 

เพิ่มความมั่นใจในฮั้วลักเซียมอีกชั้นด้วยการรับรองของผู้ผลิต

                                       ฮั้วลักเซียมมี_อย_ไหม        

 

       นอกจากการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขด้วยเลขทะเบียนยา หรือ เลข อย. แล้ว ผู้ผลิตฮั้วลักเซียม คือ คุณหมอณรงค์ พุ่มโพธิ์งามยังเพิ่มความมั่นใจให้สำหรับคนที่ยังไม่มั่นใจที่จะดื่มฮั้วลักเซียมด้วยติดสติ๊กเกอร์รับประกันที่ข้างขวดทุกขวดกว่า ยาน้ำสมุนไพรขนานนี้ ปลอดสารพิษ เช่น สารสเตียรอยด์ ปลอดสารเคมีต่างๆเจือปน หากท่านตรวจพบให้ปรับ 1 แสนบาทด้วยสติ๊กเกอร์สีทองพื้นสีแดง ยิ่งเป็นเครื่องการันตีความมั่นใจได้จริงๆว่า ในยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมว่า นี้คุณค่าและสรรพคุณจริงๆนั้นมาจากการผสมผสานของสรรพคุณของสมุนไพรทั้ง 99 ชนิด ดังที่กล่าวมาแล้ว

Visitors: 181,581