ฮั้วลักเซียมกับโรคไต

ฮั้วลักเซียมกับโรคไต ตอนที่ 1

คุณธีรมนัส ธนเอกอัครพงษ์ (เพชร) อายุ 49 ปี 

ป่วยเป็นโรคไตวายเรื้อรัง (คลิกที่รูปเพื่อชม VDO)

 ฮั้วลักเซียมกับโรคไต1

ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ ฮั้วลักเซียมกับโรคไต : คุณธีรมนัสป่วยเป็นโรคไตวายเรื้อรัง มาเป็นเวลาหนึ่งแต่ไม่รู้ตัว จนมาประสบอุบัติเหตุ เข้าโรงพยาบาล ได้รับการผ่าตัดด่วน แพทย์ตรวจพบว่าเป็นไตวายเรื้อรัง และมีความดันสูงมาก หลังผ่าตัดแพทย์ให้ล้างไต แต่ไม่ยอมหลังจากนั้นร่างกายก็มีอาการทรุดลงเรื่อยๆ และมีอาการอื่นๆ ตามมา เช่น ตาพร่า ความจำเสื่อม ปัสสาวะน้อยลง ปวดตามข้อมากขึ้น เดินลำบาก หายใจไม่ออก แพทย์ตรวจพบว่าอาการทั้งหมดที่เกิดขึ้นเกิดจากไตวายเรื้อรัง ทำให้น้ำท่วมปอดและความดันสูงและแพทย์ให้ทำการล้างไต วันละ 3 ครั้ง ต่อมาได้มีผู้แนะนำให้ดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม ดื่มไปได้ระยะหนึ่งร่างกายก็เริ่มดีขึ้น พบว่า ปัสสาวะได้มากขึ้น และน้ำล้างไตที่ออกมามีความใสมากขึ้น(ปกติทุกครั้งเมื่อล้างไตทางหน้าท้อง น้ำล้างไตจะขุ่นเนื่องจากมีเยื่อบุผนังหน้าท้องหลุดออกมาด้วย)และใช้เวลาในการเปลี่ยนถ่ายน้ำยาล้างไตน้อยลงเนื่องจากน้ำยาที่ออกมาใสมากขึ้นจึงทำให้น้ำยาออกมาเร็วขึ้น ร่างกายแข็งแรงมากหลังจากนั้น แพทย์นัดไปตรวจและพบว่า ค่าไตดีขึ้น ค่าความเข้มข้นของเลือดอยู่ที่ 36.5 (ค่าคนปกติ= 37) หลังจากไปตรวจครั้งหลังพบว่าความเข้มข้นของเลือดอยู่ที่ 40 แพทย์ก็ประหลาดใจเนื่องจากผลเลือดที่ดีขึ้นเกินคาด จึงสั่งให้หยุดยาแผนปัจจุบันไปเลย และปัจจุบันนี้คุณธีรมนัสมีร่างกายที่แข็งแรง สามารถไปทำงานประจำได้แล้ว

 

“ไม่ว่าท่านจะรวย จน มีการศึกษา เป็นยาจกหรือ ขอทาน โรคมันไม่ต้องเลือก มันอาจเกิดจากหลายสาเหตุ เราก็ต้องเลือกสิ่งดีๆให้กับตัวเอง”

 

ท้ายนี้ ทางทีมงาน Loveyou-thailand ก็ต้องขอขอบคุณ “คุณธีรมนัส ธนเอกอัครพงษ์” เป็นอย่างสูงที่ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และข้อคิดดีๆ ให้กับอีกหลายคน

 

หากตัวคุณหรือคนที่คุณรัก มีอาการเหมือนคุณธีรมนัส คุณพร้อมที่จะดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมแล้วหรือยัง?

 

วิเคราะห์โรค : ฮั้วลักเซียมกับโรคไต ตอนที่ 1

ความเข้มข้นของเลือด หรือ Hct (Haematocrit) คือ เปอร์เซ็นต์ของเม็ดเลือดแดงต่อปริมาณเลือดทั้งหมด

ค่าปกติของ Hct ในเพศชายอยู่ที่ 40.7-50.3% และเพศหญิงอยู่ที่ 36.1-44.3%

 

ค่า Hct ที่ต่ำบอกถึงการเสียเลือดในผู้ป่วยรายนี้ เป็นโรคไตวายเรื้อรังแต่ไตไม่สามารถหลั่ง Erythropoietin (เป็นฮอร์โมนที่ใช้กระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดง)ได้อย่างเพียงพอและอาจสูญเสียเม็ดเลือดแดงทางปัสสาวะ ก่อนหน้านั้น ค่า Hct จะต่ำมาก หลังจากดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมได้ระยะหนึ่ง ค่า Hct ก็สูงขึ้น จึงเป็นเหตุให้แพทย์สั่งงดให้ยาแผนปัจจุบัน

       ในผู้ป่วยที่รับประทานยาแผนปัจจุบันสามารถดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมได้ซึ่งยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมจะเข้าไปปรับสมดุล และฟื้นฟู บำรุง ระบบต่างๆ ของร่างกายให้ค่อยๆกลับมาทำงานได้ตามปกติ 

 

 


           ฮั้วลักเซียมกับโรคไต21

ฮั้วลักเซียมกับโรคไต ตอนที่ 2 

พล.ต.ผล จันทร์งาม อายุ 68 ปี (คลิกที่รูปเพื่อชม VDO )

ป่วยเป็นโรคไตเสื่อม

มีอาการปวดเอว ปัสสาวะบ่อย คืนหนึ่งต้องเข้าห้องน้ำประมาณ 8-9 ครั้ง และสุขภาพแย่ลงเรื่อยๆ เคยรักษาตัวที่โรงพยาบาลด้วยยาแผนปัจจุบัน แต่อาการยังไม่ดีขึ้น และอาการก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ แพทย์บอกว่าไตอ่อนแอ หรือไตเสื่อม ต่อมาได้ลองดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมจากที่เพื่อนแนะนำ ช่วงแรกไม่เชื่อ เพราะไม่เคยได้ยินชื่อ ฮั้วลักเซียม มาก่อน แต่ด้วยความที่เชื่อใจเพื่อนจึงได้ทดลองดื่มดู ดื่มไปได้ประมาณ 1 ขวด อาการต่างๆที่เคยเป็น เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง เช่น อาการปวดหลังลดลง การที่เคยเข้าห้องน้ำคืนละ 8-9 ครั้ง ก็ลดลงตามลำดับ จึงได้ดื่มต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้ ค่าไตปกติและไม่มีอาการปวดหลังแล้ว การถ่ายปัสสาวะก็กลับมาเป็นปกติ สุขภาพแข็งแรงขึ้น และสามารถดำรงชีวิตได้เป็นปกติ

 

 วิเคราะห์โรค : ฮั้วลักเซียมกับโรคไต ตอนที่ 2

หลายครั้งที่เรามีอาการป่วยเมื่อไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจกลับไม่พบความผิดปกติใดๆ แต่ในกรณีนี้ของคุณ พล.ต.ผล จันทร์งาม แพทย์ตรวจพบว่าเป็นไตเสื่อม อาการไตอ่อนแอหรือไตเสื่อมในทางการแพทย์แผนจีน หมายถึง ไตเสื่อมลงเป็นผลทำให้ความสามารถในการขับถ่ายน้ำและของเสียลดลง ในบางคนอาจมีน้ำเอ่อล้นมาที่ช่องท้องหรือใต้ผิวหนังซึ่งทำให้เกิดอาการบวมตามร่างกาย หรืออาการบวมน้ำ นอกจากนั้นยังทำให้เกิด การกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ เกิดการปัสสาวะบ่อย ปัสสาวะกระปริดกระปอย ปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดเอว เมื่อการรักษาสมดุลของเกลือแร่ในร่างกายเสียไปทำให้เกิดความไม่สมดุลของน้ำและเกลือแร่ในร่างกาย ความเป็นกรด-ด่าง ของร่างกายเปลี่ยนไป และหากไตเสื่อมลงจะส่งผลให้ความดันโลหิตสูงขึ้นด้วย ไตช่วยสร้างและกระตุ้นให้ไขกระดูกสร้างเม็ดเลือดแดงอีกด้วย นอกจากนั้นไตยังช่วยเสริมสร้าง แคลเซียม ฟอสฟอรัส และวิตามินดีอีกด้วย หากการทำงานของไตผิดปกติจะทำให้ กระดูกไม่แข็งแรง หรือเป็นโรคกระดูกผุได้

 

ในผู้ป่วยรายนี้ มีอาการปัสสาวะบ่อย และมีค่าไตบางตัวผิดปกติ มีอาการปวดเอวแต่ยังโชคดีที่ไม่มีอาการตัวบวมหรืออาการโรคไตอื่นๆ เมื่อดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมเข้าไป ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมซึ่งมีส่วนประกอบของตังถั่งเช่าซึ่งเป็นสุดยอดสมุนไพรรวมทั้งสมุนไพรตัวอื่นๆ อีก รวม 99 ชนิด จะเข้าไปบำรุงไตและฟื้นฟูระบบต่างๆ และปรับสมดุลร่างกายให้กลับมาทำงานได้ตามปกติ ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น ไม่อ่อนเพลีย เมื่อไตแข็งแรงขึ้น อาการปวดเอวและหลังของผู้ป่วยลดลงและค่อยๆ หายไปจนร่างกายแข็งแรงเป็นปกติ

เราทีมงาน Loveyou-thailand และ ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมก็ต้องขอขอบคุณ พล.ต.ผล จันทร์งาม ในโอกาสนี้ด้วย และหากคุณหรือผู้ที่คุณพบเห็นมีอาการป่วยเหมือน พล.ต.ผล จันทร์งาม ก็อย่าลืม แนะนำยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมให้คนเหล่านั้นด้วยนะคะ

 

 “สุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีค่ามากกว่าสิ่งใดๆ”


ฮั้วลักเซียมกับโรคไต ตอนที่ 3

      

 

ด.ช.ชนะศักดิ์ ตันตระกูล (น้องภูมิ)  อายุ 5 ปี

ป่วยเป็นโรคไตวาย ความดันสูง

มีอาการหน้าบวม อวัยวะบวม ปัสสาวะไม่ได้ปวดท้องอย่างรุนแรง เคยรักษาแพทย์แผนปัจจบันหลายแห่งแต่อาการไม่ดีขึ้น เริ่มดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมเพียง 1 ขวด อาการเริ่มดีขึ้น ปัสสาวะเองได้ อาการบวมลดลง พอดื่มขวดที่สอง น้องเริ่มมีอาการดีขึ้นตามลำดับ จนร่างกายแข็งแรงเข้าสู่ภาวะปกติ ต่อมา ได้หยุดยาแผนปัจจุบันแล้วให้น้องหันมาดื่มแต่ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมอย่างเดียว ปัจจุบันร่างกายปกติ แข็งแรงมาก ฉลาดและอารมณ์ดี

 

วิเคราะห์โรค : ฮั้วลักเซียมกับโรคไต ตอนที่ 3

โดยปกติแล้วเด็กจะมีการทำงานของระบบต่างๆ ค่อนข้างดีอยู่แล้วเนื่องจากว่า ไต เพิ่งผ่านการใช้งานมาเป็นระยะเวลายังไม่นานนัก แต่อยางในกรณีของน้องภูมิ ซึ่งยังเด็กอยู่แล้วเกิดอาการดังกล่าวขึ้นมา ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่าเกิดจากอะไร แต่ผลที่เกิดขึ้นก็ทำให้ปัสสาวะไม่ออก ไตขับของเสียออกไม่ได้ ทำให้มีน้ำและของเสียคั่งค้างอยู่ในร่างกาย ส่งผลให้มีอาการบวมตามหน้า และตัว ซึ่งเมื่อได้ดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมเข้าไป ซึ่งสมุนไพรต่างๆในฮั้วลักเซียมได้เข้าไปปรับสมดุลการทำงานและฟื้นฟูการทำงานของไตให้กลับมาเป็นปกติได้ เมื่อไตสามารถทำหน้าที่ของตัวเองได้ตามปกติ ก็ทำให้สามารถปัสสาวะเองได้และมีอาการบวมลดลง ส่วนอาการอื่นๆ ก็ดีขึ้นตามลำดับ

เราทีมงาน Loveyou-thailand และ ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมก็ต้องขอขอบคุณ น้องภูมิและคุณแม่ที่ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ให้แก่คนอื่นๆ

                              สุขภาพดี มีได้ด้วยยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม ที่ www.loveyou-thailand.com

 

Visitors: 181,564