ฮั้วลักเซียมกับโรคเข่าเสื่อม

ฮั้วลักเซียมกับโรคเข่าเสื่อม

ฮั้วลักเซียมกับโรคเข่าเสื่อมในเคสนี้ คือคุณไพรัช ควรชม อายุ 60 ปี

ป่วยเป็น เบาหวาน,ความดันโลหิตสูง,เข่าเสื่อม

มีอาการเบาหวานเป็นมา 10 ปี และมีอาการความดันขึ้นๆลงๆ มีอาการเข่าเสื่อมเป็นมา 5-6 ปี และรักษาทั้งแผนปัจจุบันและหมอพระ แต่ก็ไม่ดีขึ้น ต่อมาเพื่อนแนะนำให้มาดื่มฮั้วลักเซียม จึงทดลองดื่ม ก็มีอาการดีขึ้น มีอาการสดชื่น ไม่เพลีย อาการปวดค่อยๆลดลง เมื่อไปพบแพทย์ ตรวจน้ำตาลในเลือดก็ลดลง ความดันลดลง และได้ให้ลูกสาวที่เป็นริดสีดวงและปวดประจำเดือนลองดื่มฮั้วลักเซียม อาการริดสีดวงก็หายไปและอาการปวดประจำเดือนก็หายไปเช่นกัน (คลิกที่รูปเพื่อชม VDO)

 


  • ฮั้วลักเซียมโรคไต3.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรคไต ตอนที่ 1 คุณธีรมนัส ธนเอกอัครพงษ์ (เพชร) อายุ 49 ปี ป่วยเป็นโรคไตวายเรื้อรัง (คลิกที่รูปเพื่อชม VDO) ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ ฮั้วลักเซียมกับโรคไต : คุณธีรมนัสป่...

  • ฮั้วลักเซียมกับมะเร็งเต้านมใหม่.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรคมะเร็งเต้านม ตอนที่ 1 ในเคสนี้เป็นหญิงคนหนึ่งที่โชคร้ายพบว่า ตนเองมีก้อนเนื้อร้ายที่เต้านม ทำให้เต้านมมีการขยายใหญ่ บวมเป่งและมีน้ำเหลืองปนเลือดไหลออกจากเต้านมตล...

  • ฮั้วลักเซียมรักษาแผลเบาหวาน1.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรคเบาหวาน ฮั้วลักเซียมกับโรคเบาหวาน สำหรับในเคสนี้ คือ คุณอรทัย คำมา อายุ 25 ปี จ.เชียงใหม่ป่วยเป็นเบาหวาน มาตั่งแต่อายุ 18 ปี ขณะตั้งครรภ์ได้ประมาณ 7-8 เดือน แพทย์...

  • สะเก็ดเงินฮั้วลักเซียม.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรคสะเก็ดเงินตอนที่ 1 ฮั้วลักเซียมกับโรคสะเก็ดเงิน ในเคสนี้ คุณแดง ขุนลาด อายุ 55 ปี ป่วยเป็นโรค สะเก็ดเงิน, ความดันโลหิตสูงและโรคเครียด ซึ่งอาการป่วยโรคสะเก็ดเงินน...

  • ฮั้วลักเซียมกับอัมพฤกษ์.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรคอัมพฤกษ์ ฮั้วลักเซียมกับโรคอัมพฤกษ์ในเคสนี้ คือ คุณวันเพ็ญ ศาลิคุปต อายุ 73 ปีป่วยเป็นอัมพฤกษ์ (หลังจากทำ MRI พบว่า มีเส้นเลือดอุดตันบริเวณใกล้ๆก้านสมอง) ทำให้กา...

  • ฮั้วลักเซียมกับโรคเอสแอลอี (SLE).jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรคเอสแอลอี (SLE) ฮั้วลักเซียมกับโรคเอสแอลอี (SLE)ในเคสนี้คือคุณจรัสพร ทรงเผ่า อายุ 49 ปีป่วยเป็นโรค SLE หรือโรคพุ่มพวง และ มะเร็งมดลูก แรกเริ่มป่วยเป็นโรค SLE เข้า...

  • ฮั้วลักเซียมกับโรครูมาตอยด์.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรครูมาตอยด์ ฮั้วลักเซียมกับโรครูมาตอยด์ในเคสนี้ คือ คุณสมคิด กองจันทร์ อายุ 73 ปี ป่วยเป็นรูมาตอยด์, โรคไขมันโลหิตสูง, โลหิตจาง (คลิกที่รูปเพื่อชม VDO) มีอาการปวด...

  • ฮั้วลักเซียมกับโรคไทรอยด์, ตกขาว.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรคไทรอยด์, ตกขาว ฮั้วลักเซียมกับโรคไทรอยด์,ตกขาว ในเคสนี้ คือคุณสุพี ชาวบล อายุ 48 ปี ป่วยเป็นโรคไทรอยด์, ตกขาว มีอาการตกขาวเป็นเวลานาน และมีอาการปวดท้องน้อยมากจนรู...

  • ฮั้วลักเซียมกับโรคริดสีดวงทวาร.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรคริดสีดวงทวารตอนที่ 1 ฮั้วลักเซียมกับโรคริดสีดวงทวาร ในเคสนี้คือ คุณเสริม บุญโฮม อายุ 58 ปี ป่วยเป็น ริดสีดวงทวาร,ไมเกรน, ความดันโลหิตสูง ก่อนหน้านั้นเป็นโรคริดสีด...

  • ฮั้วลักเซียมกับโรคงูสวัด.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรคงูสวัด ฮั้วลักเซียมกับโรคงูสวัดในเคสนี้ คือ คุณหนู วัดคำเวียง อายุ48ปี ป่วยเป็น อัมพฤกษ์อัมพาต,ความดันโลหิตสูง,งูสวัด,เก๊าต์,ลิ้นหัวใจรั่ว มีอาการปากเบี้ยว น้ำลาย...

  • ฮั้วลักเซียมกับโรคต่อมลูกหมากโต.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับต่อมลูกหมากโต ฮั้วลักเซียมกับต่อมลูกหมากโตในเคสนี้ คือ คุณอาทิตย์ แสงทอง อายุ 65 ปี ป่วยเป็นโรคต่อมลูกหมากโต มีอาการปัสสาวะไม่สุด ปัสสาวะไม่ออก ทางเดินปัสสาวะอักเสบ...
Visitors: 181,519