ยาสมุนไพรกับยาแผนปัจจุบันอะไรดีกว่ากัน

ยาสมุนไพร ยาแผนปัจจุบัน อะไรดีกว่ากัน

ฮั้วลักเซียม5

 

 

ในปัจจุบันนี้ด้วยวิวัฒนาการทางการแพทย์ผสานกับเทคโนโลยีทางด้านการผลิตที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องทำให้เราได้เห็นยาในรูปแบบใหม่ๆออกมาเรื่อยๆ อย่างไรก็ตามขึ้นชื่อว่ายาแล้วก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของการคาดหวังด้านการรักษา เพื่อบำบัดหรือบรรเทาอาการ ให้หายจากโรค ซึ่งนั่นเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ป่วยหรือผู้ที่ได้รับยาต้องการนั่นเอง

 หากจะกล่าวถึงยาสมุนไพร หลายคนคงเคยรู้จักกันมาบ้างแล้ว ยาสมุนไพรก็คือ ยาที่ได้จากธรรมชาติ จากป่า หรือที่เรียกว่า Crude Drug นั่นเอง ยาสมุนไพรนั้นมีการใช้มาตั้งแต่สมัยโบราณนับพันปี ซึ่งปัจจุบันนี้ก็ยังคงใช้กันอยู่ซึ่งเป็นการใช้กันสืบทอดต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่นมาเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน  ความจริงแล้ววิวัฒนาการของยาแผนปัจจุบันหลายตัวก็มีพื้นฐานมาจากยาสมุนไพร คือมีการศึกษาค้นคว้าจากยาสมุนไพรที่มีใช้ยานับพันปีมาศึกษาต่อแบบเจาะลึก เอาสารสกัดต่างๆมาผ่านขบวนการที่ซับซ้อนเพื่อให้ได้ตัวยาสำคัญที่มีผลต่อการออกฤทธิ์จริงๆ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าสารสกัดเข้มข้นนี้ หากใช้ในปริมาณเกินขนาดของการออกฤทธิ์ก็อาจทำให้เกิดอันตรายได้ ดังจะเห็นว่ายาแผนปัจจุบันบางตัวเม็ดเล็กนิดเดียวแต่ทานไปแล้วออกฤทธิ์ให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในร่างกายเพียงไม่กี่นาทีหลังทานยาเข้าไป

ส่วนยาสมุนไพรอาจจะระยะเวลาในการออกฤทธิ์หรือเห็นผลที่นานกว่า เนื่องจากไม่ได้มีตัวยาที่ออกฤทธิ์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามก็มีข้อดี คือ สามารถดื่มได้ต่อเนื่องยาวนานโดยไม่มีผลเสียต่อร่างกายในระยะยาว

 ยาแผนปัจจุบันน่าจะเป็นยาที่ช่วยบำบัดอาการที่เป็นปัจจุบันทันด่วนจะดีกว่าแต่หากคุณทานยาแผนปัจจุบันไประยะหนึ่งแล้วผลการรักษาไม่ดีขึ้นนั่นอาจแสดงว่า แม้ยาแผนปัจจุบันซึ่งออกฤทธิ์เร็วแล้วร่างกายคุณยังไม่ตอบสนองหรือตอบสนองได้ไม่ดีก็ควรเปลี่ยนแนวทางการรักษา หรืออย่างน้อยการรักษาควบคู่กัน ระหว่างยาแผนปัจจุบันกับยาสมุนไพรก็ยังได้ ความจริงแล้วสมุนไพรก็อาจเป็นตัวเลือกที่ดีได้ เพราะไม่ได้รักษาที่ปลายเหตุหรืออาการของโรคเพียงอย่างเดียวแต่เป็นการแก้ไขที่ต้นเหตุด้วยนั่นก็คือการบำรุง ฟื้นฟู ส่วนที่เสื่อมสภาพไปให้กลับคืนมาทำงานได้อย่างปกติ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการที่ร่างกายจะกลับคืนมาได้ 100 % หรือไม่ ก็ไม่มีใครสามารถตอบได้แน่นอน แต่ด้วยประสบการณ์ของคุณที่เคยดื่มเท่านั้นที่ตอบคุณได้ ว่าคุณควรจะดื่มหรือไม่

  ยาสมุนไพรฮั้วลักเซียมดื่มได้ตลอดแม้ไม่ป่วยก็ดื่มได้เพื่อบำรุงร่างกาย แต่หากคุณป่วยแล้วฮั้วลักเซียมก็ยังช่วยฟื้นฟูร่างกายคุณได้  ฮั้วลักเซียมเหมาะกับ

1.    ผู้ป่วยที่มีโรคเรื้อรังต้องรับประทานยาแผนปัจจุบันตลอด

2.    ผู้ที่มีระบบภูมิต้านทานหรือภูมิคุ้มกันต่ำ หรือ ผิดปกติ

3.    ผู้ที่มีโรคเบาหวาน

4.    ผู้ที่เป็นโรคไตเสื่อม ไตวาย

5.    ผู้ป่วยอื่นๆที่อยากให้ร่างกายแข็งแรง

6.    ผู้ที่อยากดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ

ดูแลร่างกายคุณทุกวันด้วยฮั้วลักเซียม ยาน้ำสมุนไพร 99 ชนิด ช่วยบำรุงฟื้นฟูสุขภาพ ให้แข็งแรง ห่างไกลโรค

Visitors: 181,564