ฮั้วลักเซียมทางเลือกสู่ทางรอด

ฮั้วลักเซียม...ทางเลือกสู่ทางรอด...สุดยอดสมุนไพรรักษาโรคจริงหรือ?? ต้องอ่าน!!

ฮั้วลักเซียม คืออะไร??? หากใครที่ไม่เคยรักษาด้วยน้ำยาสมุนไพรฮั้วลักเซียม อาจจะฟังแล้วไม่คุ้นหูแน่นอน ส่วนใครที่เคยใช้รักษาโรคหรืออาการต่างๆ เชื่อแน่ว่า จะต้องมีติดบ้านแบบไม่ให้ขาดแน่นอน เพราะฮั้วลักเซียม คือยาน้ำดำสมุนไพรที่เป็นอีกหนึ่งการรักษาของยาสามัญประจำบ้าน ที่มีสรรพคุณสำหรับบำรุงและฟื้นฟูสุขภาพซึ่งสกัดมาจากสมุนไพรชั้นดี 99 ชนิด ในขวดเดียวกัน  ซึ่งแต่เดิมนั้นฮั้วลักเซียม เป็นสมุนไพรตำหรับยาหมอหลวงในสมัยราชวงศ์เช็ง ของประเทศจีน เมื่อประมาณ 300  ปีก่อน  โดยสูตรนี้ได้รับการถ่ายทอดมาถึงทายาทรุ่นหลัง ๆ ของหมอหลวงจนถึงปัจจุบัน  ซึ่งคุณหมอณรงค์ พุ่มโพธิ์งาม  ท่านได้ไปเรียนวิชาแพทย์จีนแผนโบราณกับทายาทของหมอหลวง จึงได้รับมอบสูตรนี้มาเพื่อช่วยชีวิตมนุษย์ซึ่งประสบกับโรคภัยต่าง ๆ ต่อมาได้มีการขอจดทะเบียนลิขสิทธิ์เพื่อเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายแต่ผู้เดียวในประเทศและในโลก

 

ความปลอดภัยในการรักษาโรคด้วยฮั้วลักเซียม

หากจะถามว่ายาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม มีสารพิษใดๆเจือปนหรือไม่ ??? ซึ่งยาน้ำสมุนไพร ฮั้วลักเซียม ได้รับการตรวจสอบและขึ้นทะเบียนรับรองจากสำนักงานอาหารและยา(อ.ย.) ว่าไม่มีสารพิษใดๆ เจือปน ทำให้ไม่มีอันตรายและต่อร่างกาย ตรงกันข้ามยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม กลับมีแต่คุณประโยชน์ต่ออวัยวะภายในทุก ๆ ส่วน เพราะตัวยาสมุนไพรจะเข้าไปช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกายให้ดีขึ้น  ซึ่งเครื่องดื่มรสสมุนไพร กับ ยาน้ำสมุนไพร ฮั้วลักเซียม มีความแตกต่างกันมาก เพราะเครื่อง ดื่มก็คือดื่มเพื่อบำรุงรักษาเท่านั้น ซึ่งบางยี่ห้ออาจจะมีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสม  ส่วนยาน้ำสมุนไพร ฮั้วลักเซียม  ได้ทำการจดทะเบียนเป็นยาสามัญประจำบ้าน จึงทำให้เป็นยาสำหรับดื่มเพื่อรักษาและช่วยในการฟื้นฟูส่วนที่สึกหรอของร่าง กายให้กลับมาทำงานได้ตาม ปกติ เห็นได้ว่าการที่ได้รับทะเบียนยาต้องแตกต่างกว่าเครื่องดื่มแน่นอน และยังช่วยให้หายจากโรคต่างๆได้ ซึ่งมิได้เป็นการกล่าวอ้างแต่เป็นความจริงที่ว่าฮั้วลักเซียม เป็นยาน้ำสมุนไพรที่ให้ผลการรักษาที่ดีด้วยสรรพคุณของสมุนไพรถึง 99 ชนิดรวมกัน จึงช่วยในการฟื้นฟูให้อวัยวะภายในร่างกายให้แข็งแรงและทำงานได้เป็นปกติ

                      ฮั้วลักเซียม1

ฮั้วลักเซียม...ทางเลือกหรือทางรอด??

ฮั้วลักเซียม เป็นยาน้ำสมุนไพรที่ดีมีคุณภาพ ที่มีสรรพคุณสามารถช่วยฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแรง ประกอบกับปัจจุบัน มีหลากหลายโรคที่มีการแพร่ระบาดมากขึ้น และสามารถเกิดขึ้นกับแทบทุกคน เพราะส่วนหนึ่งอาจเกิดจากสภาวะแวดล้อม ที่เป็นพิษ อาหาร อากาศ และน้ำ มีสารพิษเจือปน ทำให้ร่างกายมีการเจ็บป่วยได้ง่ายขึ้น  ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยผู้ที่ป่วยพ้นจากความทุกข์ทรมาน เพื่อจะได้มีชีวิตที่ยืนยาวต่อไป  ส่วนเหตุที่แพทย์แผนปัจจุบันไม่ยอมรับ???  ก็เพราะว่าแนวความคิดและหลักการต่างกัน เพราะแม้ว่าสมุนไพร ฮั้วลักเซียมจะดีแค่ไหน ความที่เป็นแพทย์แผนปัจจุบันส่วนใหญ่จึงเชื่อว่าของโบราณไม่น่าเชื่อถือ ทั้ง ๆ ที่คนโบราณได้ศึกษาค้นคว้าพัฒนาสิ่งดี ๆ มีคุณค่าไว้มากมาย บางแขนงวิทยาการปัจจุบันยังตามไม่ทันด้วยซ้ำ ซึ่งสมุนไพรจีน ฮั้วลักเซียมก็เป็นตัวอย่างที่ดีที่ทำให้หลายคนหายป่วยด้วยโรคต่างๆมาแล้ว

 

ยาน้ำสมุนไพร ฮั้วลักเซียม เป็นของแท้และดีจริง!!

ยาน้ำสมุนไพร ฮั้วลักเซียม  มีลักษณะขวดและการบรรจุตามมาตรฐานการผลิตทั่วไป มีสลากติดเรียบร้อย  มีเลขทะเบียนอนุญาตของ อ.ย.ติดอยู่ คือ G369/53  มีชื่อผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายปรากฏชัดเจน  โดยสามารถตรวจสอบแหล่งที่มาได้ ส่วนคุณภาพของ ฮั้วลักเซียม ผู้ผลิตได้พิสูจน์ทราบจากผลการดื่มของคนไข้มานานนับสิบปี จนทำให้เป็นที่ยอมรับของบุคคลทั่วไปและบุคคลในสังคมชั้นสูง  แต่ที่ไม่วางขายตามท้องตลาดทั่วไป เพราะหลายคนไม่เป็นที่รู้จักและไม่มีผู้ใดกล้าซื้อไปดื่มซึ่งราคาค่อนข้างแพง และไม่มีผู้แนะนำที่ผ่านการอบรมมาคอยให้การแนะนำเพื่อให้ผู้ป่วยเข้าใจถึงสรรพคุณ การโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพราะนอกจากจะมีค่าใช้จ่ายสูงแล้ว การโฆษณาประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับอาหารและยา ยังมีข้อจำกัดอยู่มาก  ทุกอย่างต้องอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ของ อ.ย.  ซึ่งข้อมูลบางอย่างไม่สามารถโฆษณาได้ อาจทำให้เข้าข่ายโอ้อวดสรรพคุณ ทำให้ฮั้วลักเซียม ไม่สามารถทำการตลาดด้วยระบบค้าขายปกติทั่วไป  จึงต้องจัดจำหน่ายด้วยโดยตรง เมื่อกินดีแล้วจึงแนะนำต่อ  ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเข้าใจสรรพคุณของสมุนไพรได้อย่างถูกต้อง และดื่มได้ถูกวิธีเพื่อให้เห็นผลและสามารถซื้อได้ในราคาที่ต่ำกว่าราคาข้างขวดอีกด้วย  

 ฮั้วลักเซียม3

ยาน้ำสมุนไพร ฮั้วลักเซียม  ดื่มมากไปจะเกิดอันตรายหรือไม่??

เพราะผู้พูดหรือผู้ที่มีความคิดเช่นนั้น อาจจะยังไม่มีประสบการณ์จริงในการดื่มยาน้ำสมุนไพร ฮั้วลักเซียม  เพื่อการรักษา และอาจฟังจากคนอื่น ๆ  ที่พูดต่อ ๆ มาจากการดื่มเครื่องดื่มสมุนๆพรชนิดอื่น ทำให้เชื่อตามทั้ง ๆ ที่ไม่เคยลองพิสูจน์หรือได้ดื่มยาน้ำสมุนไพร ฮั้วลักเซียม ด้วยตนเอง บางคนเคยดื่มสมุนไพรจากที่อื่นแต่ไม่ได้ผลแถมยังเกิดผลข้างเคียง ก็เหมารวมว่ายาน้ำสมุนไพร ฮั้วลักเซียม อาจเป็นเช่นกัน ซึ่งเป็นการไม่ถูกต้อง  เพราะหากผู้พูดที่มีประสบการณ์จากการดื่มยาน้ำสมุนไพร ฮั้วลักเซียมมาแล้วจะไม่พูดเช่นนั้นแน่นอน  ซึ่งที่ผ่านมายังไม่มีใครได้รับอันตรายจากยาน้ำสมุนไพร ฮั้วลักเซียม   แถมยังช่วยทำให้ร่างกายดีขึ้นอีกมาก  การดื่มยาน้ำสมุนไพร ฮั้วลักเซียม ที่จะให้เห็นผลได้ดีนั้นขึ้นอยู่กับสภาพร่างกาย อายุ และระยะเวลาของอาการที่เกิดขึ้น รวมทั้งโครงสร้างของร่างกาย การออกกำลังกาย อากาศและสภาพแวดล้อม ซึ่งปกติจะดื่มที่ประมาณ 3-4 ขวดจึงจะเห็นผลอย่างชัดเจน

 และเมื่อร่างกายเป็นปกติแข็งแรงดีแล้วก็สามารถหยุดดื่มยาน้ำสมุนไพร ฮั้วลักเซียมได้ แต่หากจะดื่มต่อก็จะยิ่งดีเพราะจะเป็นการบำรุงร่างกายไปพร้อมๆกัน เพียงดื่มวันละ 1 ครั้ง ก่อนนอนก็พอ 

Visitors: 181,484