ฮั้วลักเซียมกับแผลเบาหวาน

  แผลเบาหวานรักษาได้ง่ายๆ ไม่ต้องตัดนิ้วด้วยยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม   

   เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีชื่อว่า แหม่ม” ผู้ป่วยเบาหวานที่หันมาดื่มฮั้วลักเซียม

พี่แหม่มเป็นโรคเบาหวานอยู่แล้ว จู่ๆมาวันหนึ่งได้เดินไปสะดุดประตู ทำให้เกิดเป็นแผลโดยที่ไม่รู้ตัว ทำให้จากแผลเล็กๆ ลุกลามจนเป็นหนองและติดเชื้อ จึงไปพบแพทย์ที่ โรงพยาบาล ซึ่งได้ผ่าแผลเพื่อเอาหนองออก ซึ่งแผลก็รักษายากมาก ต้องทำการผ่าตัดถึง 5 ครั้ง ซึ่งแผลก็ค่อนข้างใหญ่ หลังจากนั้นก็ได้มาลองดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม ซึ่งทำให้แผลนั้นค่อยๆเล็กลงและไม่มีการติดเชื้อที่แผลอีก  และแผลนั้นก็ปิดสนิทกลายเป็นเหมือนเนื้อเยื่อปกติ จะมีกี่คนที่โชคดีเหมือนพี่แหม่ม

        ผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน หลายคนมักมีบาดแผล ซึ่งโดยปกติผู้ป่วยมักจะไม่รู้ตัวว่ามีบาดแผลทำให้แผลนั้นไม่ได้รับการรักษา ซึ่งกว่าจะรู้ตัว แผลนั้นก็ลุกลามเกิดการติดเชื้อ ซึ่งหลายคนมักจบลงด้วยการถูกตัดขา หรือตัดนิ้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าเศร้า แต่จะดีกว่าไหม หากเราสามารถรักษาแผลเบาหวานได้โดยไม่ต้อง โดนตัดขาหรือตัดนิ้ว

        และมีผู้ป่วยเบาหวานอีกหลายคนเช่นกันที่โชคดีเหมือนพี่แหม่ม ที่ได้ดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม ทำให้แผลเบาหวานสามารถหายสนิทได้

                แผลเบาหวานรักษาได้ง่ายๆ ด้วยฮั้วลักเซียม

                           

                                      คลิกที่รูปนี้เพื่อชมเรื่องราวผู้ป่วยแผลเบาหวานกับฮั้วลักเซียม

 

         ฮั้วลักเซียมเป็นยาน้ำสมุนไพร 99 ชนิด ประกอบด้วยสุดยอดสมุนไพรที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูการทำงานระบบต่างๆ ของร่างกาย เช่น ตังถั่งเช่า โสมอเมริกา โสมเกาหลี เห็ดหลินจือ เขากวางอ่อน และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งสมุนไพรทุกตัวล้วนได้รับการคัดสรรมาเพื่อบำรุง ปรับสมดุล ฟื้นฟู ร่างกายโดยเฉพาะ โดยได้ถูกนั้นมาปรุงตามตำรับยาที่สืบทอดกันมายาวนาน โดยคุณหมอณรงค์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพร ทำให้ได้เป็นยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมอันทรงคุณค่า เหมาะกับผู้ป่วย นอกจากนั้นคนปกติก็สามารถดื่มได้ การดื่มทุกวันจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ร่างกายและป้องกันโรคต่างๆได้เป็นอย่างดี

 

Visitors: 181,663