ฮั้วลักเซียมของแท้ โปรราคาถูกสุด 2 ขวด 2,400 ส่ง EMS ฟรี

ดูแลสุขภาพด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ ดูแลด้วยฮั้วลักเซียม

 จุดกำเนิดของยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม สมุนไพรในตำนาน

         ฮั้วลักเซียมเป็นสมุนไพรในตำนาน   ด้วยประวัติยาวนานจากประเทศจีน  ฮั้วลักเซียมเป็นยาน้ำสมุนไพรที่มีการสืบทอดยาวนานมาจากประเทศจีน โดยผู้ผลิตคือ คุณหมอณรงค์ พุ่มโพธิ์งาม ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพร โดยประวัติของคุณหมอณรงค์ก็เริ่มจากความตั้งใจที่จะศึกษาหาความรู้เรื่องของสมุนไพรและการรักษาเพื่อให้ผู้ป่วยได้รับผลการรักษาที่ดีที่สุด คุณหมอจึงได้เดินทางไปศึกษาหาความรู้ด้านสมุนไพรจากประเทศจีนซึ่งได้ชื่อว่ามีประวัติศาสตร์อันยาวนานในเรื่องของการรักษาด้วยสมุนไพร ซึ่งคุณหมอก็ได้ศึกษาและได้รับการถ่ายทอดความรู้และสูตรตำรับของสมุนไพรจากหมอหลวงในราชสำนัก ซึ่งหลังจากกลับมาที่ประเทศไทยแล้วคุณหมอณรงค์ก็ได้นำความรู้ที่ได้รับมาปรุงยาสมุนไพรและรักษาผู้ป่วยมากมายจนมีชื่อเสียง โดยได้ปรุงตำรับยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม ซึ่งประกอบด้วยสมุนไพรหลายชนิดรวม 67 ชนิด ซึ่งมีคุณสมบัติในการบำรุง ฟื้นฟูร่างกาย และหลังจากตำรับยาน้ำฮั้วลักเซียมได้แพร่หลายออกไปก็มีผู้ป่วยได้นำไปใช้และได้ผลดี ได้มีการปรับปรุงสูตรตำรับมาหลายครั้ง ต่อมาได้มีการปรับปรุงสูตรโดยเพิ่มตัวยาสมุนไพรเข้าไปอีก จำนวน 21 ชนิด รวมเป็น 88 ชนิด และครั้งล่าสุด ก็ได้มีการเพิ่มตัวยาสมุนไพรเข้าไปอีกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของฮั้วลักเซียมให้ดียิ่งขึ้น จนได้เป็นสูตรของฮั้วลักเซียมในปัจจุบันที่มีตัวยาสมุนไพรทั้งสิ้นถึง 99 ชนิดด้วยกัน ซึ่งบางครั้งอาจเคยได้ยินว่ายาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมนี้เป็นยาน้ำสมุนไพรสูตรฮ่องเต้ ก็เนื่องมาจากสูตรต้นตำรับที่นำมา มาจากหมอหลวงที่รักษาฮ่องเต้นั่นเอง ซึ่งยาสมุนไพรฮั้วลักซียมในปัจจุบันจะถูกบรรจุในขวดพลาสติกป้องกันแสงเพื่อรักษาประสิทธิภาพของตัวยาสมุนไพรไว้ อีกทั้งยังช่วยป้องกันการแตกเสียหายระหว่างขั้นตอนการขนส่งอีกด้วย

       

        

ฮั้วลักเซียมสมุนไพร 99 ชนิดดีอย่างไร

ฮั้วลักเซียม เป็นยาน้ำสมุนไพรที่ทุกขั้นตอนล้วนผ่านระบวนการตามมาตรฐานเพื่อให้ได้เป็นยาน้ำสมุนไพรเข้มข้น ทุกหยดคงคุณค่าในการฟื้นฟู บำรุงร่างกายอย่างแท้จริง ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม ได้รับการคัดสรรเริ่มจากวัตถุดิบ กระบวนการผลิตตามมาตรฐาน ตลอดจนสูตรตำรับและระยะเวลาในการหมักบ่มสมุนไพรที่เป็นไปตามมาตรฐาน

 1.  วัตถุดิบผ่านการคัดสรร : การคัดสรรสมุนไพร คุณหมอณรงค์ผู้ผลิต ได้มีการคัดเลือกสมุนไพรแต่ละชนิดจากแหล่งที่ดีที่สุด เพื่อให้ได้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด

2. มีขบวนการผลิตตามมาตรฐาน : โรงงานผลิตฮั้วลักเซียมได้มาตรฐานการผลิตยาแผนโบราณ FMP

3. ปลอดภัยไม่มีสารสเตียรอยด์ : คุณหมอณรงค์ผู้ผลิตยืนยันหนักแน่นว่าฮั้วลักเซียมไม่มีการผสมสารสเตียรอยด์แน่นอน


ซึ่งทุกๆขั้นตอนของการผลิตฮั้วลักเซียมเป็นไปด้วยความใส่ในในทุกรายละเอียดจึงทำให้ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมยังคงความเป็นสมุนไพรที่ครองใจทุกคน ซึ่งทำให้ผู้ที่ได้ดื่มฮั้วลักเซียมมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้นอย่างแท้จริงจากการที่สมุนไพรเข้าไปช่วยบำรุง ฟื้นฟู ระบบต่างๆของร่างกาย เมื่อระบบต่างๆของร่างกายได้รับการบำรุงฟื้นฟูอย่างเต็มที่จึงส่งผลให้อวัยวะและระบบต่างๆของร่างกายทำงานอย่างสอดคล้องกันเป็นระบบ อาการของโรคหรือความผิดปกติต่างๆ ก็ค่อยๆหายไปในที่สุด

 

ทำไมฮั้วลักเซียมจึงต้องประกอบด้วยสมุนไพรถึง 99 ชนิด

จุดเด่นอย่างหนึ่งของยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมก็คือ ส่วนผสมที่ทรงคุณค่านั้นประกอบด้วยสมุนไพรที่มีประโยชน์รวมกันถึง 99 ชนิด ซึ่งสมุนไพรแต่ละชนิดล้วนมีหน้าที่ต่างๆกันไปในการบำรุง ฟื้นฟูร่างกาย อาทิ เช่น ตังถั่งเช่า หรือหญ้าหนอน ที่ใช้เป็นส่วนประกอบของฮั้วลักเซียมก็ได้มาจากแหล่งที่ดีที่สุดของโลก คือ ที่มณฑลเสฉวน โดยคุณสมบัติของตังถั่งเช่านั้นก็คือ ช่วยบำรุงไต เสริมฮอร์โมน บำรุงหัวใจ บำรุงสมอง บำรุงปอด และตับ บำรุงเลือดลมและเส้นเอ็น ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน ป้องกันมะเร็ง และช่วยละลายลิ่มเลือด ส่วนโสมอเมริกา มีสรรพคุณ บำรุงหัวใจ บำรุงสมอง สร้างภูมิต้านทาน ทำให้อายุยืนยาว และป้องกันมะเร็ง นอกจากนั้นแล้วยังมีสมุนไพรอื่นๆ เช่น โสมเกาหลี เขากวางอ่อน ตังกุยเถ้า คักฮก ปักคี้ผิวดำ เจี่ยเต๊กย้ง ซัวเอี๊ย ตังปักเซียม ชะเอมเทศ เก๋ากี้ เสกตี่ โสมคน แปะตุ๊ก ห่องฮวง งู่ฉิก ห่วยซัว และอื่นๆ รวม 99 ชนิด

  

    

                                      ฮั้วลักเซียมขวดใหม่_800

                                                      รูปยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม 

   

 ทำไมคุณต้องเลือกฮั้วลักเซียมในการดูแลสุขภาพ

        ผู้คนส่วนใหญ่ในปัจจุบันนี้มักละเลยต่อปัญหาสุขภาพ เนื่องจากว่าไม่มีเวลา ทำให้ไม่ได้สนใจที่จะบำรุงรักษาร่างกาย จะมาดูแลร่างกายอีกทีก็ต่อเมื่อ เกิดโรคขึ้นแล้วซึ่งบางครั้งการรักษาโรคแม้จะรักษาหายแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ร่างกายสามารถกลับคืนสภาพได้ 100 % การป้องกันการเกิดโรคต่างหากเป็นแนวทางที่ดีกว่า การบำรุงร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ เป็นการป้องกันการเกิดโรคได้ดีที่สุด ร่างกายคนเราก็เหมือนเครื่องจักรที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอวัยวะภายในที่มีอยู่เพียงชิ้นเดียวที่ได้มาตั้งแต่เกิด และไม่มีอะไหล่เปลี่ยนได้เหมือนเครื่องจักร เมื่ออายุมากนั้นอวัยวะก็ย่อมมีการสึกหรอ และยิ่งไม่มีการบำรุงรักษาก็จะทำให้เกิดความเสื่อมสภาพ ทำให้ร่างกายเกิดโรคได้ ยิ่งถ้าเกิดความเสื่อมที่หลายๆจุดพร้อมๆ กัน ก็จะทำให้เกิดหลายๆ โรคได้ในเวลาเดียวกัน

         ซึ่งจากที่กล่าวมาข้างต้นนั้นยาสมุนไพรฮั้วลักเซียมจึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ฮั้วลักเซียมจะช่วยบำรุงร่างกาย ฟื้นฟู และปรับสมดุลของระบบต่างๆ ซึ่งหากดื่มฮั้วลักเซียมอย่างถูกวิธีและสม่ำเสมอ ตามที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้วว่าร่างกายที่เหมือนเครื่องยนต์ที่สะดุดก็จะกลับมาไหลลื่นและมีพลังกำลังที่ดีมากยิ่งขึ้น สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญที่คุณควรดูแลรักษาเอาไว้ การบำรุงรักษาร่างกาย เหมือนเป็นการเพิ่มน้ำมันหล่อลื่นให้เครื่องยนต์ ซึ่งเราต้องทำเป็นประจำ เมื่อไหร่ที่เราละเลยเครื่องยนต์ก็จะเกิดสะดุดขึ้นอีก ก็เหมือนร่างกายคนเราหากขาดการบำรุง ก็จะเกิดความไม่สมดุลและเกิดโรคขึ้นได้

 

ฮั้วลักเซียมเหมาะกับใครบ้าง

1. ผู้ป่วยที่มีโรคเรื้อรังต้องรับประทานยาแผนปัจจุบันตลอด

การรับประทานยาแผนปัจจุบัน ติดต่อกันนานๆ จะมีผลต่อ ระบบภายใน เช่น ตับไต คือ ยาแผนปัจจุบันจะไปสะสมที่ตับ ไต ส่งผลให้เกิดโรคไตเรื้อรัง และมีสารเคมีตกค้างในตับตามมาอีกด้วย

ฮั้วลักเซียมรักษาโรคอะไรบ้างช่วยได้อย่างไร : ฮั้วลักเซียมซึ่งประกอบด้วยตัวยาสมุนไพร 99 ชนิดจะเข้าไปบำรุง ฟื้นฟู ปรับสมดุล ของระบบต่างๆ ที่เสื่อมสภาพ ให้กลับมาทำงานได้เป็นปกติ

2. ผู้ที่มีระบบภูมิต้านทานหรือภูมิคุ้มกันต่ำ หรือ ผิดปกติ

ผู้ป่วยหรือ คนในกลุ่มนี้จะมีร่างกายอ่อนแอ มีโอกาสที่จะติดเชื้อและเชื้อโรคลุกลามได้ง่ายกว่าคนทั่วไป หรือมีโอกาสเกิดโรคจากระบบภูมิต้านทานผิดปกติได้ง่าย

ฮั้วลักเซียมรักษาโรคอะไรบ้างช่วยได้อย่างไร : ในฮั้วลักเซียมมีตัวยาสมุนไพรที่เป็น สมุนไพรเสริมภูมิต้านทาน หรือภูมิคุ้มกัน (Immunomoderator) ถึง 5 ชนิด ซึ่งจะเป็นตัวปรับระบบภูมิต้านทานของร่างกาย ทำให้ร่างกายแข็งแรงสามารถต่อสู้กับเชื้อโรคหรือโรคที่เกิดจากระบบภูมิคุ้มกันผิดปกติได้เป็นอย่างดี

3. ผู้ที่มีโรคเบาหวาน

ฮั้วลักเซียมรักษาโรคอะไรบ้างช่วยได้อย่างไร :ในฮั้วลักเซียมมีสมุนไพรที่ช่วยดูแลเบาหวานและลดระดับน้ำตาลในเลือดถึง  6 ชนิด ซึ่งจะทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยเบาหวานลดลง และ ยังมีสมุนไพรตัวอื่นๆ อีก ที่ช่วยลดการเกิดโรคแทรกซ้อนจากเบาหวานได้อีกด้วย

4. ผู้ที่เป็นโรคไตเสื่อม ไตวาย

ฮั้วลักเซียมรักษาโรคอะไรบ้างช่วยได้อย่างไร :ฮั้วลักเซียมมีตัวยาสมุนไพรที่ช่วย บำรุง ฟื้นฟูไตถึง 15 ชนิด ซึ่งแต่ละชนิดจะเข้าไปช่วยบำรุง ฟื้นฟู ไต ให้ค่อยๆ ฟื้นสภาพกลับมาทำงานเป็นปกติ 

5. ผู้ป่วยอื่นๆที่อยากให้ร่างกายแข็งแรง

6. ผู้ที่อยากดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ

ฮั้วลักเซียมใช้เป็นยาบำรุง กรณีที่ท่านไม่มีอาการเจ็บป่วยแต่ต้องการบำรุงฮั้วลักเซียมเหมาะอย่างยิ่ง เพราะด้วยสรรพคุณที่กล่าวมาทั้งหมด คุ้มค่ากับร่างกายที่แข็งแรง สมบูรณ์

 ฮั้วลักเซียม_banner3

ฮั้วลักเซียมดีกว่ายาน้ำสมุนไพรอื่นๆในท้องตลาดอย่างไร

  1. ฮั้วลักเซียมประกอบด้วยตัวยาสมุนไพรทั้งหมดถึง 99 ชนิด ซึ่งแต่ละชนิดล้วนมีประโยชน์ในการดูแลสุขภาพ ซึ่งนับได้ว่า เป็นยาน้ำสมุนไพรชนิดเดียวที่มีส่วนผสมของสมุนไพรที่มีมากกว่าสมุนไพรยี่ห้ออื่นๆ ในท้องตลาด
  2. ด้วยกรรมวิธีการผลิตที่เป็นสูตรเฉพาะของฮั้วลักเซียม ทำให้ปริมาณของสมุนไพรเข้มข้นมากกว่าสมุนไพรยี่ห้ออื่นๆ
  3. ฮั้วลักเซียม กล้าใช้ส่วนผสมที่มีคุณประโยชน์สุดยอดและมีราคาแพง เช่น ตังถั่งเช่า โสมอเมริกา โสมเกาหลี เขากวางอ่อน คักฮก เสกตี่ และตัวยาอื่นๆ ซึ่งล้วนแต่เป็นสุดยอดสมุนไพร

ด้วยเหตุผลทั้งหมดเราจึงกล้าพูดได้ว่าคุณจะมั่นใจได้ว่า ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมเหมาะสมในการดูแลสุขภาพของคุณในราคาที่คุ้มค่ากว่าแน่นอน

          ฮั้วลักเซียม2        

 

ฮั้วลักเซียมทำให้สุขภาพและอาการป่วยดีขึ้นได้อย่างไร ? 

        สำหรับคำถามที่มักจะมีผู้สงสัยเกี่ยวกับฮั้วลักเซียม ก่อนอื่นผู้อ่านต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมว่า ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมสกัดมาจากตัวยาสมุนไพร 99 ตัว ซึ่งฮั้วลักเซียมมีกลไกการทำงานหลักที่เกิดจากการฟื้นฟู บำรุง ระบบต่างๆ ในร่างกายอันเกิดเนื่องมาจากการทำงานของสมุนไพรทั้ง 99 ชนิดร่วมกัน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของฮั้วลักเซียม ซึ่งส่งผลโดยรวมต่อโรคที่ ร่างกายกำลังเป็นอยู่ ซึ่งหากพิจารณาแล้วการเกิดโรคต่างๆของร่างกายแล้ว ส่วนหนึ่งเกิดจากการขาดความสมดุลการทำงานของระบบการทำงานของอวัยวะต่างๆของร่างกาย จากความเสื่อมโทรมหรือความผิดปกติของระบบต่างๆ ซึ่งหลังจากดื่มฮั้วลักเซียมเข้าไป ตัวยาสมุนไพรในฮั้วลักเซียมจะเข้าไปบำรุง ฟื้นฟู ปรับสภาพความสมดุลของร่างกายซึ่งส่งผลต่อระบบต่างๆ ที่ทำงานได้ดีขึ้นและเข้าสู่ภาวะปกติโดยธรรมชาติ ซึ่งเป็นในความเป็นจริงแล้วคุณอาจมีสุขภาพแข็งแรงได้โดยไม่ต้องดื่มฮั้วลักเซียมก็ได้หากคุณ รับประทานอาหารที่ครบ 5 หมู่กินผักผลไม้หรือสมุนไพรที่หลากหลาย และออกกำลังกาย เป็นประจำและสม่ำเสมอ แต่ในความเป็นจริงในชีวิตประจำวันของเราซึ่งมีแต่ความเร่งรีบจึงเป็นการยากที่จะบริโภคอาหารหรือพืชผักสมุนไพรที่หลากหลาย ซึ่งทำให้เราตกอยู่ในสภาวะที่ร่างกายไม่สมดุลเป็นเวลานาน ก็ทำให้เกิดโรคต่างๆและความเจ็บป่วยกับร่างกายตามมาได้ ดั้งนั้นหากคุณเป็นผู้ที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเองแต่อยากให้ร่างกายแข็งแรงแล้วละก้อ ให้ฮั้วลักเซียมช่วยดูแลคุณและคนที่คุณรักได้ ด้วยวิธีง่ายๆ ด้วยการดื่มฮั้วลักเซียมเป็นประจำเพื่อรักษาร่างกายให้สมดุลและแข็งแรงอยู่เสมอ

 

เพื่อให้การดื่มฮั้วลักเซียมได้ผลดีที่สุดในช่วงที่ดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม ควรงดอาหารที่ทำจาก หน่อไม้ หัวไชเท้า ฟักเขียว แตงกวา แตงโม และเบียร์ เพราะอาหารพวกนี้จะไปล้างสมุนไพรฮั้วลักเซียมที่เราดื่มเข้าไปจะทำให้การรักษาไม่ได้ผล

 

วิธีดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม (สำหรับผู้ใหญ่)

ในการดื่มฮั้วลักเซียมเราควรใช้แก้วตวงของฮั้วลักเซียมที่อยู่ในกล่องยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมเนื่องจากแก้วตวงของฮั้วลักเซียมจะมีขีดบอกปริมาณเป็น ซีซี ซึ่งปริมาณซีซีที่แก้วตวงฮั้วลักเซียมจะแตกต่างจากแก้วตวงมาตรฐานทั่วไป ดังนั้นหากใครใช้แก้วตวงมาตรฐานมาใช้ตวงยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมก็อาจจะทำให้ได้ปริมาณยาที่ไม่ตรงตามต้องการได้

                                                            แก้วตวงฮั้วลักเซียม

            หมายเหตุ : แก้วตวงฮั้วลักเซียมจะมีตัวเลขขีด ซีซี ติดอยู่ข้างแก้ว ซึ่งปริมาณ ซีซี นี้จะต่างจากแก้วตวงมาตรฐานให้ยึดเอา ซีซี ข้างแก้วฮั้วลักเซียมเป็นเกณฑ์ในการตวงยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม
 
  •         การดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม ในสัปดาห์แรก

                                 การดื่มฮั้วลักเซียม 30  ดื่มครั้งละ 30 ซีซี ก่อนอาหารเช้า และก่อนอาหารเย็น

 

  •        การดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม ในสัปดาห์ที่ 2 

                                 การดื่มฮั้วลักเซียม 40 เพิ่มปริมาณขึ้นเป็น ครั้งละ 40 ซีซี  ก่อนอาหารเช้า และก่อนอาหารเย็น

 

  •        การดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม ในสัปดาห์ที่ 3 

                                 การดื่มฮั้วลักเซียม 50เพิ่มปริมาณขึ้นเป็น ครั้งละ 50 ซีซี  ก่อนอาหารเช้า และก่อนอาหารเย็น

 

  •        หลังสัปดาห์ที่ 3 จะดื่มปริมาณเท่าเดิมคือ  50 ซีซี ตลอดไปก็ได้

        (กรณีเด็ก ลงลดตามส่วน)

 

สำหรับผู้ที่อาการหนัก อาจดื่มฮั้วลักเซียมครั้งละ 20-30 ซีซี วันละ 3-5 ครั้งก็ได้ อย่างไรก็ตามปริมาณของฮั้วลักเซียมที่ดื่มอาจปรับลดหรือเพิ่มได้ ทั้งนี้ต้องดูอาการของผู้ดื่มเป็นสำคัญ การต้องการบำรุงฟื้นฟูมากเป็นพิเศษ อาจแบ่งดื่มวันละหลายๆครั้งได้ แต่ไม่ควรดื่มครั้งเดียวในปริมาณมากๆ

 

อาการที่เกิดขึ้นเมื่อดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม

เมื่อดื่มฮั้วลักเซียมขวดแรก บางคนจะมีอาการแปลกๆ เกิดขึ้น เช่น คันตามตัว ครั่นเนื้อครั่นตัว ปวดศีรษะ เจ็บคอ หรือ บางคนจะมีอาการปวดตามข้อได้ อาการเหล่านี้เป็นอาการกระทุ้งโรค เนื่องจากฮั้วลักเซียม เป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณไปช่วยฟื้นฟูอวัยวะภายในร่างกาย ปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นเป็นการกระตุ้นปรับสภาพร่างกายและขับสารพิษตกค้างและ เชื้อโรคที่แฝงอยู่ออกมา จึงเกิดอาการบางอย่างหรือหลายๆอย่างพร้อมกัน ซึ่งไม่น่าตกใจอะไร เพราะเป็นอาการที่เกิดขึ้นกับแทบทุกคน หรือบางคนก็อาจไม่มีอาการ แต่เมื่อผ่านจุดผกผันช่วงนี้ไปแล้วสภาพร่างกายก็เริ่มปรับตัวดีขึ้นเรื่อยๆจนเป็นปกติ                                                                                                                     ฮั้วลักเซียมใหม่

                                                                    คลิกที่รูปฮั้วลักเซียม เพื่อดูรายละเอียดสินค้า

 

ฮั้วลักเซียมรักษาโรคอะไรบ้าง

 

หลายคนอยากรู้ว่าฮั้วลักเซียมรักษาโรคอะไรได้บ้าง วันนี้เราจะมาไขคำตอบกัน

 มีผู้ป่วยที่เป็นลูกค้าของ loveyou-thailand สอบถามกันมาเยอะมาก บางคน เป็นโรคไต บางคนเป็นเบาหวาน บางคนเป็นไขมันสูง, โรคมะเร็ง, โรคตับ, อัมพฤกษ์, ชาตามตัว,ต่อมลูกหมากโต  ความดันสูงและอีกหลายๆคน ที่เป็นหลายๆโรค โดยรักษามาหลายแห่งกับหลายหมอ ยิ่งรักษาเยอะก็ได้รับยาเยอะ กินยามาตั้งเยอะแล้วอาการไม่ดีขึ้น แต่ทำไมพอมาดื่มฮั้วลักเซียมแค่ไม่กี่ขวดแล้ว อาการต่างๆก็ค่อยๆหายไป

     ฮั้วลักเซียมรักษาโรค

หลักการง่ายๆของยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมในการทำให้อาการต่างๆของผู้ป่วยดีขึ้นก็คือ การบำรุงฟื้นฟู และปรับสภาพสมดุลภายในร่างกายนั่นเอง ซึ่ง อาการที่เกิดขึ้นกับผู้ป่วยก็คือ อาการขาดความสมดุล เมื่อร่างกายขาดความสมดุล จะทำให้เกิดความผิดปกติการการทำงานของร่างกาย ตัวอย่างเช่น

 

 ผู้ป่วยที่เป็นโรคไต

อาการแสดงของโรคไต คือ มีอาการบวมตามตัว เท้าบวม หน้าบวม เบื่ออาหาร น้ำหนักลด ปวดหลัง ผิวหนังแห้งคัน เหนื่อยง่าย เพลีย ไม่มีแรง นอนไม่หลับ ปัสสาวะผิดปกติ  ซึ่งอาการเหล่านี้ตามศาสตร์การแพทย์แผนจีนถือว่าเป็นอาการที่เกิดจากความบกพร่องของไตทำให้เกิดอาการแสดงดังกล่าว ซึ่งเป็นอาการที่ทำให้ร่างกายเกิดความผิดปกติได้หลายระบบ ดังนั้นการรักษาอาการดังกล่าวจึงไม่ได้เป็นการรักษาที่อาการที่เกิดขึ้นเพราะหากเป็นการรักษาที่แต่ละอาการที่เกิดขึ้น เช่น เท้าบวมก็ให้ยาที่ลดอาการบวม ผิวหนังแห้ง ก็อาจบรรเทาได้ด้วยการทาโลชั่นที่ช่วยลดอาการผิวแห้ง น้ำหนักลดก็ทานอาหารเพิ่มมากขึ้น อาการนอนหลับยากก็ให้ทานยานอนหลับ เป็นต้น  ซึ่งถ้าหากลองคิดดูว่า หากแต่ละอาการเรารักษาด้วยยา  1 ชนิด และเรามีอาการแสดงของโรคอยู่ 10 อาการ เราก็จะได้รับยาถึง 10 ชนิด เมื่อทานไปอาการของโรคก็อาจลดลงบ้างแต่ หากเราหยุดทานยาเหล่านั้น อาการของโรคก็จะกลับมาใหม่ เพราะต้นเหตุที่ทำให้เกิดอาการเหล่านั้นยังคงอยู่ นั่นคือ ต้นเหตุของอาการโรคไต คือ ภาวะที่ไตบกพร่อง หรือไม่สมดุลนั่นเอง

 

แต่ถ้าหากเป็นการรักษาต้นเหตุที่ทำให้เกิดอาการดังกล่าว โดยใช้สมุนไพรที่มีสรรพคุณที่ช่วยบำรุง ฟื้นฟูไตและระบบต่างๆ ของร่างกายแล้วเมื่อต้นเหตุที่ทำให้เกิดโรคถูกกำจัดออกไป ผลคืออาการที่ร่างกายแสดงออกมาเช่น เท้าบวม ตัวบวม  และอื่นๆอีกหลายอย่าง ก็จะหายไปด้วย

 แล้วสมุนไพรอะไรที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงฟื้นฟูไต???

 สมุนไพรที่มีสรรพคุณช่วยบำรุง ฟื้นฟู ไต ในสมัยก่อน นิยมใช้สมุนไพรจีน เช่น ตังถั่งเช่า คักฮก เจี่ยเต็กย้ง  ซัวเอี่ย เสกตี่  งู่ฉิก ห่วยซัว  เป็นต้น

 แล้วเราจะไปหาสมุนไพรเหล่านี้มาจากไหน ??

 การทานยาสมุนไพรที่มีสรรพคุณในการบำรุงฟื้นฟูไตและระบบต่างๆ เพื่อปรับสมดุลร่างกายให้เป็นปกติควรรับประทานหลากหลายชนิดเพื่อให้ได้คุณค่าของสมุนไพรที่หลายหลายชนิด ซึ่งคุณสมบัติดังกล่าวได้ถูกบรรจุไว้ในยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม เรียบร้อยแล้ว

 

รีวิวฮั้วลักเซียมจากผู้ดื่มฮั้วลักเซียมจริง

รีวิวฮั้วลักเซียม1 รีวิวฮั้วลักเซียม 2.3

รีวิวฮั้วลักเซียม 3.3

 

 

 ตอบคำถามกับฮั้วลักเซียม


  • ผู้ป่วยคนนี้เป็นโรคไต ต้องล้างไตวันละหลายรอบ หลังดื่นยาสมุนไพรฮั้วลักเซียมไม่ต้องล้างไต ใช้ชีวิตเป็นปกติได้

  • คุณวันเพ็ญ ศาลิคุปต ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ทำให้การทรงตัวผิดปกติไป ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังจากนั้นก็ทดลองดื่มฮั้วลักเซียม อาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆจึงดื่มฮั้วลักเซียมเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน

  • ผู้ป่วยคนนี้ป่วยเป็นโรค SLE และวัยทองก่อนวัย หลังจากดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมไประยะหนึ่งร่างกายค่อยๆ ปรับตัวดีขึ้น อาการของโรคค่อยๆลดลง

  • ผู้ป่วยหญิงคนนี้ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม หลังดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมแล้วอาการดีขึ้น ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม
Visitors: 181,478