ฮั้วลักเซียมกับโรคมะเร็ง

ฮั้วลักเซียมกับโรคมะเร็งเต้านม  ตอนที่ 1

 

ในเคสนี้เป็นหญิงคนหนึ่งที่โชคร้ายพบว่า ตนเองมีก้อนเนื้อร้ายที่เต้านม ทำให้เต้านมมีการขยายใหญ่ บวมเป่งและมีน้ำเหลืองปนเลือดไหลออกจากเต้านมตลอดเวลาทำให้เธอได้รับความเจ็บปวดและทุกข์ ทรมานมาก จนมีผู้แนะนำยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม เธอตัดสินใจทดลองดื่มไประยะหนึ่ง เต้านมที่บวมเป่งนั้นค่อยๆ แห้งและอาการบวมก็ยุบลงตามลำดับ โชคดีที่เธอได้มาเจอยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม

 


 

 ฮั้วลักเซียมกับโรคมะเร็งเต้านม ตอนที่ 2

 

  ฮั้วลักเซียมกับโรคมะเร็งเต้านม ในเคสนี้คือ คุณกนกวรรณ จันทะเรือง อายุ 36 ปี

 ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม ตรวจเจอและผ่าเนื้อร้ายทิ้งเมื่อ ต..53 จากนั้น ได้รับคีโมตามแพทย์นัด แต่การให้คีโม ครั้งที่ 3 ผลเลือดไม่ผ่าน ทำให้เธอรู้สึกกังวลอย่างมาก ประกอบกับโรคอื่นๆ ที่รุมเร้า ต่อมาได้มาเจอ ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม ดื่มไปเพียง 3 ขวด ผลการให้คีโมและผลเลือดดีขึ้นมาก และดีขึ้นตามลำดับ ปัจจุบันผลการตรวจเลือดปรากฏว่าไม่พบ เชื้อมะเร็ง และโรคอื่นๆที่เธอเป็นมาหลายสิบปีก็ไม่มีอีกเลย

 


ฮั้วลักเซียมกับมะเร็งเต้านม ตอนที่ 3

      ฮั้วลักเซียมกับมะเร็งเต้านม

 ฮั้วลักเซียมกับมะเร็งเต้านม ในเคสนี้ คือ คุณฉลวย นิลวงษ์ อายุ 65 ปี จ.ปทุมธานี

ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม แพทย์นัดให้ไปผ่าตัดแต่ไม่ยอมไปตามนัด ตัดสินใจทดลองดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม ดื่มไปได้ 5 ขวด อาการเริ่มดีขึ้น ก้อนที่เต้านมยุบลง มีเรี่ยวมีแรง เดินได้สะดวกขึ้น ไม่เหนื่อยง่าย สุขภาพแข็งแรงขึ้นมากขึ้น ตามลำดับ


 โรคมะเร็งเต้านม

 

        โรคมะเร็งเต้านม เป็นโรคที่พบมากในผู้หญิง โดยพบว่ามะเร็งเต้านมเป็นสาเหตุการเสียชีวิตมากที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจากมะเร็งปากมดลูก โรคมะเร็งเต้านมเกิดจากเนื้อเยื่อของเต้านมมีการเปลี่ยนแปลงเป็นเซลล์มะเร็งซึ่งอาจจะเกิดเป็นมะเร็งเต้านมที่เกิดกับท่อน้ำนม หรือมะเร็งเต้านมที่เกิดกับต่อมน้ำนม

         สาเหตุของมะเร็งเต้านม

  1. เป็นหญิงที่มีอายุตั่งแต่ 40 ปี ขึ้นไป
  2. พันธุกรรม : คนในครอบครัวมีประวัติป่วยเป็นมะเร็งเต้านม
  3. การได้รับฮอร์โมนเพศหญิงหรือ ยาคุมกำเนิดเป็นระยะเวลานานติดต่อกัน

สำหรับผู้ที่เคยเป็นมะเร็งเต้านมแล้วก็มีโอกาสกลับมาเป็นใหม่ได้

อาการของมะเร็งเต้านม

  • มีก้อนที่เต้านม
  • ผิวหนังบริเวณเต้านมต่างไปจากภาวะปกติ เช่น มีรอยบุ๋ม ย่น หดตัว
  • มีเลือดหรือน้ำออกจากหัวนม

 

ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมกับโรคมะเร็งเต้านม

 ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมประกอบด้วย สุดยอดสมุนไพรถึง 99 ชนิด ซึ่งในจำนวนนี้มีสมุนไพรที่มีบทบาทสำคัญในการต่อต้านมะเร็ง โดยสมุนไพรกลุ่มนี้เรียกว่า สมุนไพรที่มีฤทธิ์ปรับภูมิต้านทาน (Immunomoderator herb) ในฮั้วลักเซียม ซึ่งได้แก่

         - Cordyceps sinensis (ตังถั่งเช่า) : เพิ่มภูมิต้านทานของร่างกายโดยไปกระตุ้นเซลล์หรือสารเคมีเฉพาะเจาะจงในระบบสร้างภูมิต้านทานของร่างกาย 

         - Achyranthes bidentata (หญ้าพันงูน้อย หรือ งู่ฉิก) : กระตุ้นให้ร่างกายสร้าง Interleukin-2 มากขึ้น ซึ่งเหมาะสำหรับการบำรุงฟื้นฟู ระบบภูมิต้านทานของร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สูงอายุที่มีระบบภูมิคุ้มกัน หรือภูมิต้านทานต่ำ

          - Astragalus membranaceus (Milk vetch ปักคี้ หรือ อึงคี้) : ช่วยจำนวนเม็ดเลือดขาว มีฤทธิ์กระตุ้น cytokine อย่างเฉพาะเจาะจง

           - Panax ginseng (โสมเกาหลี): ช่วยกระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาวโดยโดยกระตุ้นทั้ง B cell และ T cell ของระบบภูมิคุ้มกัน

 

 นอกจากนั้นในโสมยังมี สารที่ชื่อว่า protopanaxadiol และ protopanaxatriol ซึ่งช่วยเพิ่มจำนวนของ lymphocyte และ cytokine ได้อีกด้วย

           - Panax quinquefolius(โสมอเมริกา) :

  ส่วนที่เป็นสารสกัดในน้ำ (เป็นส่วนที่มี polysaccharide) มีฤทธิ์ช่วยกระตุ้นหรือเสริมสร้างภูมิต้านทาน พวก nitric oxide (NO),tumor necrotic factor α(TNF α),Interleukin 6 (IT-6)

          สำหรับผู้ที่มีระบบการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน หรือภูมิต้านทานที่ผิดปกติ การดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม ซึ่งประกอบด้วยตัวยาสมุนไพรที่มีฤทธิ์ปรับระบบภูมิคุ้มกัน (Immuno moderatory)ดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น โดยกระตุ้นทั้ง β cell, T cell, Interleukin,nitric oxide (NO) และ tumor necrotic factor α(TNF α) ซึ่งมีผลปรับระบบภูมิคุ้มกันหรือภูมิต้านทานของร่างกายให้ดีขึ้นจึงส่งผลให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น สามารถต่อสู้กับการรุกรานของเซลล์มะเร็งได้


  ฮั้วลักเซียมโปรโมชั่น

ราคาพิเศษ 1 ขวด 1500 บาท
ส่ง EMS ฟรี ทั่วประเทศ

ราคาโปรโมชั่นพิเศษ
โทร. 081-6699-599 
Line ID : herbamic2013

 

           บัญชีโอนฮั้วลักเซียม

 

หลังโอนเงินแล้ว สามารถโทรแจ้งโอนเงินได้ที่ 081-6699-599 หรือ ทางไลน์

Line ID: herbamic2013                                             

ทางเราจะจัดส่งสินค้าให้ถึงคุณโดยเร็ว ทาง EMS ทั่วประเทศ

Visitors: 181,532