ฮั้วลักเซียมกับโรค

ฮั้วลักเซียมกับโรคต่างๆ 

สัมผัสประสบการณ์ตรงจากผู้ใช้ฮั้วลักเซียมไปพร้อมกับเรา Loveyou-thailand.com จากหลากหลายเรื่องราวของผู้ป่วย ซึ่งได้รับความทุกข์ทรมาน จากโรคร้ายที่รุมเร้า จนมาพบเจอยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม เรื่องราวของเขาและเธอเหล่านั้นจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่นี่ 

ฮั้วลักเซียมกับโรคไต

ฮั้วลักเซียมกับโรคมะเร็ง

ฮั้วลักเซียมกับโรคเบาหวาน

ฮั้วลักเซียมกับโรคสะเก็ดเงิน

ฮั้วลักเซียมกับโรคอัมพฤกษ์

ฮั้วลักเซียมกับโรค SLE 

ฮั้วลักเซียมกับโรครูมาตอยด์

ฮั้วลักเซียมกับโรคไทรอยด์

ฮั้วลักเซียมกับโรคงูสวัด

ฮั้วลักเซียมกับโรคริดสีดวงทวาร

ฮั้วลักเซียมกับโรคเข่าเสื่อม

ฮั้วลักเซียมกับโรคต่อมลูกหมากโต

 

 ฮั้วลักเซียมทางออกของปัญหาสุขภาพ ตอน ลุงแดงกับโรคไมเกรนและปวดเมื่อย

ผู้สัมภาษณ์: สวัสดีครับ ลุงแดงป่วยเป็นอะไรมาครับ

ลุงแดง: ปวดหัวไมเกรน เวียนหัว ปวดหลัง ปวดเอว ปวดข้อศอก ปวดตามตัว

ผู้สัมภาษณ์ : ลุงแดงเป็นมานานไหม

ลุงแดง : เป็นมา 9 เดือน ไปหาหมอ หมอก็วัดความดัน ตรวจเลือด ตรวจปัสสาวะ ก็ไม่พบอะไรผิดปกติ ก็ได้ยามาทาน พอกินยาอาการก็เบาลงมานิดนึง พอยาหมดก็เป็นอีกก็เป็นแบบนี้อยู่ประจำ

ผู้สัมภาษณ์ : แล้วลุงแดงได้สนใจสมุนไพรฮั้วลักเซียมหรือตัดสินใจดื่มได้อย่างไร

ลุงแดง : มีคนเขาแนะนำมา

ผู้สัมภาษณ์ : พอดื่มแล้วเป็นอย่างไร

ลุงแดง : อาการที่ปวดเข่า ปวดขา นี่มันทรมานมาก ปวดมาก ดื่มไปแล้วก็ไม่รู้ว่ามันหายไปวันไหน จนตอนนี้ไม่มีอาการปวดอีกเลย อาการปวดหัวก็ไม่มีอีกเลย

ผู้สัมภาษณ์ : แล้วราคาที่ซื้อยาฮั้วลักเซียมมาดื่มมันคุ้มกันไหม กับการที่สุขภาพเราดีขึ้น

ลุงแดง : คุ้มมากคือ การที่สุขภาพเราดีขึ้นมันเหมือนกับเราไม่ได้เสียอะไรไปเลย

ผู้สัมภาษณ์ : อยากอะไรฝากอะไรถึงคนที่มีปัญหาสุขภาพแบบลุงแดงบ้างไหม

ก็อยากจะบอกว่า คนที่มีปัญหาแบบผมต้องลองดื่มฮั้วลักเซียมดู อย่าเพิ่งเชื่อ เราต้องลองด้วยตัวเราเอง ถึงจะรู้ว่าดีอย่างไร

ถ้าคุณมีปัญหาสุขภาพแบบลุงแดงแล้วละก้อ อย่ามัวทรมานกับอาการปวดที่เป็นอยู่ ดื่มฮั้วลักเซียมวันนี้ เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของตัวคุณเอง

(เรื่องจริงจากผู้ดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม)


ฮั้วลักเซียมทางออกของปัญหาสุขภาพ ตอน พี่แอน แอร์โฮสเตสผู้มีโรครุมเร้า

ป่วยเป็นความดันสูง ไขมันในเลือดสูง กระดูกผุ กระดูกพรุน นอนไม่หลับ เดินเซ (น้ำในหูไม่เท่ากัน) โรคอ้วน และเข่าเสื่อม

เดิมทีพี่แอนเป็นคนชอบทานขนมหวานทุกชนิด ซึ่งมีแป้ง น้ำตาลมาก อยู่มาวันหนึ่งรู้สึกแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก  จึงรู้ว่าตัวเองป่วย เมื่อป่วยก็ไปคุณหมอก็พบว่าไขมัน และความดันสูงมาก ก็ได้ยาแผนปัจจุบันมารับประทาน หลายชนิด เนื่องจากเป็นหลายโรค จากนั้นเมื่อทานยาดังกล่าวไปสักระยะก็เริ่มมีอาการนอนไม่หลับ ปวดเข่า ปวดข้อ กระดูกผุกระดูกพรุน เมื่อไปพบหมอก็ได้ยามาเพิ่มอีกเพื่อรักษาอาการดังกล่าว รักษามา 6 ปี อาการก็ยังไม่ดีขึ้น และอาการก็ยังกลับทรุดลงกว่าเดิมอีก และน้ำหนักเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 40 กก.ในเวลา 6 เดือน จากนั้นก็เปลี่ยนโรงพยาบาลก็ยังได้รับการรักษาเช่นเดิมอีก ไม่สามารถขับรถเองได้ เนื่องจากเดิมเซจากสาเหตุน้ำในหูไม่เท่ากัน เมื่ออาการหนักมากๆ เริ่มมีอาการแน่นหน้าอกบ่อยครั้ง หายใจไม่ออก ต้องเรียกพี่เลี้ยงกลางคืนมาช่วยดูแล และไปโรงพยาบาลฉุกเฉินอยู่บ่อยครั้ง ทำให้รู้สึกท้อแท้ในชีวิต และต้องหยุดงานเพื่อพักรักษาตัว ต่อมาวันหนึ่งขณะกำลังนั่งแท็กซี่เพื่อไปเซ็นต์ ผ่าตัดเข่าจากโรคเข่าเสื่อม ขณะที่กำลังนั่งอยู่ที่เบาะหลังนั้น พี่แอนก็ได้เหลือบไปเห็นป้ายฮั้วลักเซียมที่ติดอยู่ทีเบาะแท็กซี่ และอ่านรายละเอียดและเอกสารที่ได้มาจากแท็กซี่ หลังจากที่ไปถึงที่โรงพยาบาลแล้ว พี่แอนก็รู้สึกว่าอยากจะลองดื่มฮั้วลักเซียมดูบ้างเนื่องจากอาการที่ได้อ่านมาตรงกับโรคที่ตนเองเป็นอยู่ และพี่โชเฟอร์แท็กซี่ก็ได้แนะนำว่าโรคเบาหวานที่เขาเป็นอยู่ก็ดีขึ้นมาก ทำให้พี่แอนนึกอยากจะลองฮั้วลักเซียมดูบ้าง จึงขอเลื่อนนัดผ่าเข่าออกไปแล้วนัดเดินทางไปบริษัท เลิฟยู เพื่อไปฟังข้อมูลของยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม และตัดสินใจซื้อฮั้วลัุกเซียมและดื่มไปตามที่ผู้แนะนำไปพบว่า อาการเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ เป็นลำดับ ความดันเริ่มลดต่ำลง เดินไม่เซ เวลาเดินไม่มีเสียงดังก็อกแก็กในข้อเข่า ซึ่งรู้สึกแข็งแรงขึ้นมาก รู้สึกได้ถึงความแตกต่างของสุขภาพจากก่อนที่จะมาดื่มฮั้วลักเซียมมาก และรู้สึกผิวพรรณหน้าตาดีขึ้นมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ลองยาอื่นๆ มาหลายชนิดแล้ว พี่แอนยังได้บอกกับทีมงานว่าจะไม่ขอลองยาอื่นอีกแล้วขอดื่มฮั้วลักเซียมตลอดไป เพราะได้ผ่านการพิสูจน์กับตัวเองมาแล้วว่าฮั้วลักเซียมทำให้สุขภาพดีขึ้นจริงๆ

(เรื่องจริงจากผู้ดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม)


ฮั้วลักเซียมทางออกของปัญหาสุขภาพ ตอน น้องปรางค์กับโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท

น้องปรางค์ มีอาการเดินไม่ได้ ขาไม่มีแรง ลุกไม่ได้ อั้นปัสสาวะอุจจาระไม่อยู่ ไปพบแพทย์พบว่าป่วยเป็นโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ได้ยาบำรุงปลายประสาทและยาแก้อักเสบมาทาน แต่อาการไม่ดีขึ้น และอาเจียนตลอด ต่อมามีคนแนะนำยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมให้ดื่ม อาการอาเจียนก็ค่อยๆ หายไป เมื่อดื่มยาติดต่อกันไประยะหนึ่ง อาการก็ค่อยๆดีขึ้น แขนขาก็เริ่มมีแรง พัฒนาการดีขึ้นตามลำดับ จนปัจจุบันสามารถเดินได้เหมือนคนปกติทั่วไป สามารถขับถ่ายได้เหมือนคนปกติ ซึ่งน้องปรางค์ก็บอกว่าโชคดีมากที่ได้มาดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีอาการเหมือนน้องปรางค์ หรือพบเห็นผู้ป่วยที่มีอาการผิดปกติอย่าลืมแนะนำยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมให้คนเหล่านั้นนะคะ

        ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม ฟื้นฟู บำรุงระบบต่างๆ ของร่างกายให้กลับมาทำงานเป็นปกติ ให้ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมดูแลคุณและคนที่คุณรักเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงตลอดไป

(เรื่องจริงจากผู้ดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม)


 

ฮั้วลักเซียมทางออกของปัญหาสุขภาพ ตอน คุณเสาวณีย์กับโรคภูมิแพ้อากาศ กระเพาะอาหารและริดสีดวงทวาร

คุณเสาวณีย์ บอกว่า ตื่นเช้ามาจะมีอาการไอ จาม น้ำมูกไหล ตลอดเป็นทุกวัน และริดสีดวงชนิดมีหัวโผล่ออกมา เป็นมาประมาณ 10 ปี และเป็นโรคกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อน มีอาการจุกเสียด เป็นมา 5-6 ปี และรักษาด้วยแพทย์แผนปัจจุบันมาตลอด ทานยาแผนปัจจุบันต่อเนื่องมาตลอด ต่อมามีเพื่อนแนะนำยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมให้ดื่ม เมื่อดื่มไประยะหนึ่งก็พบว่า และริดสีดวงทวารก็หายไปโดยไม่รู้ตัว (หัวที่โผล่ยื่นออกมายุบหายไป เมื่อกินของแสลงก็ไม่กลับมาเป็นอีก) ส่วนโรคกระเพาะอาหารค่อยๆ ดีขึ้น สามารถทานอาหารรสจัดได้โดยไม่มีอาการปวดแสบท้องส่วนอาการของโรคภูมิแพ้ค่อยๆลดลงและ หายไป และเลิกทานยาแผนปัจจุบันไปเลย คุณเสาวณีย์ก็ได้ฝากกับทีมงานบอกว่า โรคที่เรารักษาไม่หายให้ลองดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมดู

        ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม ฟื้นฟู บำรุงระบบต่างๆ ของร่างกายให้กลับมาทำงานเป็นปกติ ให้ยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียมดูแลคุณและคนที่คุณรักเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงตลอดไป

 (เรื่องจริงจากผู้ดื่มยาน้ำสมุนไพรฮั้วลักเซียม)


  • ฮั้วลักเซียมโรคไต3.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรคไต ตอนที่ 1 คุณธีรมนัส ธนเอกอัครพงษ์ (เพชร) อายุ 49 ปี ป่วยเป็นโรคไตวายเรื้อรัง (คลิกที่รูปเพื่อชม VDO) ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ ฮั้วลักเซียมกับโรคไต : คุณธีรมนัสป่...

  • ฮั้วลักเซียมกับมะเร็งเต้านมใหม่.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรคมะเร็งเต้านม ตอนที่ 1 ในเคสนี้เป็นหญิงคนหนึ่งที่โชคร้ายพบว่า ตนเองมีก้อนเนื้อร้ายที่เต้านม ทำให้เต้านมมีการขยายใหญ่ บวมเป่งและมีน้ำเหลืองปนเลือดไหลออกจากเต้านมตล...

  • ฮั้วลักเซียมรักษาแผลเบาหวาน1.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรคเบาหวาน ฮั้วลักเซียมกับโรคเบาหวาน สำหรับในเคสนี้ คือ คุณอรทัย คำมา อายุ 25 ปี จ.เชียงใหม่ป่วยเป็นเบาหวาน มาตั่งแต่อายุ 18 ปี ขณะตั้งครรภ์ได้ประมาณ 7-8 เดือน แพทย์...

  • สะเก็ดเงินฮั้วลักเซียม.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรคสะเก็ดเงินตอนที่ 1 ฮั้วลักเซียมกับโรคสะเก็ดเงิน ในเคสนี้ คุณแดง ขุนลาด อายุ 55 ปี ป่วยเป็นโรค สะเก็ดเงิน, ความดันโลหิตสูงและโรคเครียด ซึ่งอาการป่วยโรคสะเก็ดเงินน...

  • ฮั้วลักเซียมกับอัมพฤกษ์.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรคอัมพฤกษ์ ฮั้วลักเซียมกับโรคอัมพฤกษ์ในเคสนี้ คือ คุณวันเพ็ญ ศาลิคุปต อายุ 73 ปีป่วยเป็นอัมพฤกษ์ (หลังจากทำ MRI พบว่า มีเส้นเลือดอุดตันบริเวณใกล้ๆก้านสมอง) ทำให้กา...

  • ฮั้วลักเซียมกับโรคเอสแอลอี (SLE).jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรคเอสแอลอี (SLE) ฮั้วลักเซียมกับโรคเอสแอลอี (SLE)ในเคสนี้คือคุณจรัสพร ทรงเผ่า อายุ 49 ปีป่วยเป็นโรค SLE หรือโรคพุ่มพวง และ มะเร็งมดลูก แรกเริ่มป่วยเป็นโรค SLE เข้า...

  • ฮั้วลักเซียมกับโรครูมาตอยด์.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรครูมาตอยด์ ฮั้วลักเซียมกับโรครูมาตอยด์ในเคสนี้ คือ คุณสมคิด กองจันทร์ อายุ 73 ปี ป่วยเป็นรูมาตอยด์, โรคไขมันโลหิตสูง, โลหิตจาง (คลิกที่รูปเพื่อชม VDO) มีอาการปวด...

  • ฮั้วลักเซียมกับโรคไทรอยด์, ตกขาว.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรคไทรอยด์, ตกขาว ฮั้วลักเซียมกับโรคไทรอยด์,ตกขาว ในเคสนี้ คือคุณสุพี ชาวบล อายุ 48 ปี ป่วยเป็นโรคไทรอยด์, ตกขาว มีอาการตกขาวเป็นเวลานาน และมีอาการปวดท้องน้อยมากจนรู...

  • ฮั้วลักเซียมกับโรคริดสีดวงทวาร.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรคริดสีดวงทวารตอนที่ 1 ฮั้วลักเซียมกับโรคริดสีดวงทวาร ในเคสนี้คือ คุณเสริม บุญโฮม อายุ 58 ปี ป่วยเป็น ริดสีดวงทวาร,ไมเกรน, ความดันโลหิตสูง ก่อนหน้านั้นเป็นโรคริดสีด...

  • ฮั้วลักเซียมกับโรคงูสวัด.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรคงูสวัด ฮั้วลักเซียมกับโรคงูสวัดในเคสนี้ คือ คุณหนู วัดคำเวียง อายุ48ปี ป่วยเป็น อัมพฤกษ์อัมพาต,ความดันโลหิตสูง,งูสวัด,เก๊าต์,ลิ้นหัวใจรั่ว มีอาการปากเบี้ยว น้ำลาย...

  • ฮั้วลักเซียมกับโรคเข่าเสื่อม.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับโรคเข่าเสื่อม ฮั้วลักเซียมกับโรคเข่าเสื่อมในเคสนี้ คือคุณไพรัช ควรชม อายุ 60 ปี ป่วยเป็น เบาหวาน,ความดันโลหิตสูง,เข่าเสื่อม มีอาการเบาหวานเป็นมา 10 ปี และมีอาการความ...

  • ฮั้วลักเซียมกับโรคต่อมลูกหมากโต.jpg
    ฮั้วลักเซียมกับต่อมลูกหมากโต ฮั้วลักเซียมกับต่อมลูกหมากโตในเคสนี้ คือ คุณอาทิตย์ แสงทอง อายุ 65 ปี ป่วยเป็นโรคต่อมลูกหมากโต มีอาการปัสสาวะไม่สุด ปัสสาวะไม่ออก ทางเดินปัสสาวะอักเสบ...
Visitors: 181,632